0
Chọn mua sim tam hoa 999 giá rẻ
Trong thời đại công nghệ như hiện nay, việc sở hữu một thẻ sim đẹp như sim tam hoa 999 để tiện liên lạc và làm ăn đã không còn quá xa lạ. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra chỉ dẫn giúp người mua chọn được một mẫu sim tam hoa ưng ý nhất.
1 - Tại sao nên lựa chọn sim tam hoa 999 giá rẻ ?

Sim Tam Hoa 999
-    Sim tam hoa với dòng số 999 được biết đến như một loại thẻ sim mang ý nghĩa của mục đích sống độ lượng, nhân đạo và khoan dung. Người mang số 9 vô cùng cá tính, là người đáng tin tưởng, trân trọng và là người luôn giúp đỡ người khác nếu có thể.
-    Ngoài ý nghĩa những người số 9 có xu hướng rất nhân đạo, đôn hậu và có trách nhiệm cao thì theo quan niệm kinh doanh số 9 nghĩa là cửu biểu tượng của sự bền vững, may mắn trong kinh doanh hay thương thảo với đối tác. Người ta tin rằng khi sở hữu một thẻ sim có cặp số kép 3 là số 9 sẽ mang hàm nghĩa tam quý, tam cửu, mang đến tài lộc và phú quý cho người sử dụng.
2 - So sánh sim tam hoa 999 với các dòng sim khác.
Hiện nay, trên thị trường có vô số các dòng sim thẻ tam hoa khác nhau, mang dãy số từ 111 cho đến 999 với nhiều nhà mạng khác nhau cung cấp như: vinaphone, viettel, mobiphone, gmobile. Người mua cần phân biệt rõ ý nghĩa của từng loại thẻ sim tam hoa. Đây cũng là cách giúp người mua đảm bảo chọn được dòng sim phù hợp với mệnh và công việc của mình.
Ngoài sim tam hoa, hiện nay có rất nhiều dòng sim: sim phong thủy, sim thần tài (39-79) phát lộc (6886), sim tứ quý (6666), sim ngày sinh, năm sinh. Tuy nhiên, các dòng sim này giá thành khá cạnh tranh từ cao đến rất cao, có sim giá cả tỷ đồng, dành cho những người sành điệu như đại gia hay người làm ăn lớn.
Theo tâm lý chung của người Việt Nam, giá cả phải chăng vẫn là lựa chọn hàng đầu. Do vậy, ví dụ được đưa ra dưới đây có thể phần nào giúp người mua hài lòng hơn.
VD: 1 mẫu số sim khá đẹp với mức giá phải chăng mà bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY
Ngoài ra, thị trường thẻ sim còn có rất nhiều mẫu thẻ sim khác mà bạn có thể lựa chọn, nhưng điều đáng lưu ý như vậy nên đi đâu mua thì tốt nhất?
3 - Mua sim tam hoa 999 ở đâu giá rẻ uy tín ?
Tìm mua sim tam hoa 999 ở đâu chắc chắn đang là câu hỏi khiến bạn phải suy nghĩ bởi lẽ với những người coi trọng sự may mắn và thịnh vượng, yếu tố chất lượng và địa điểm sẽ giúp cho hậu vận của họ ngày càng tốt đẹp hơn.
SIMSODEPRE.COM.VN là đại lý cung cấp sim số đẹp uy tín và chất lượng nhất hiện nay với 10 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi luôn mong muốn hoàn thiện hơn để mang tới cho khách hàng những sản phẩm Sim Tam Hoa 999 tốt nhất để tài lộc luôn vây quanh bạn.
Website chọn sim : http://simsodepre.com.vn hơn 2 triệu sim tam hoa 999 các mạng
Số điện thoại tư vấn 24/7 : 0888.179.179 - 0976.119.119 - 0977.119.119.
Văn phòng GD : Số 19 Lương Khánh Thiện - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top