0
 Ngày nay số điện thoại là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi chúng ta, người người nhà nhà dùng điện thoại và đôi lúc con số lại được đặt lên hàng đầu theo duy tâm mang lại sự bình an cho người dùng bởi thế rất nhiều ngườ chọn sim số đẹp hợp phong thủy để sử dụng. để chọn được một số sim hợp với tuổi thì phải kết hợp rất nhiều yếu tố trong bài này chúng tôi giới thiệu tới cho các bạn chọn sim số đẹp cho người mệnh Thủy.
 Sim phong thủy nó cũng là dòng sim giá hợp lý so với các dòng sim số đẹp như tứ quý hay lộc phát. Đây cũng là dòng sim kén người chọn vì những con số trong sim đều có ý nghĩa riêng nên việc chọn chiếc sim có hợp với người mua không cũng là một điều khó khăn. Sim phong thủy theo Ngũ Hành được chia ra 5 loại hợp với mỗi bản mệnh con người, trong bài viết này tôi xin đề cập tới sim phong thủy hợp mệnh Thủy. Những năm sinh của người mệnh thủy Bính Ngọ (1966), Đinh Mùi (1967), Giáp Dần (1974), Ất Mão (1975), Nhâm Tuất (1982), Qúy Hợi (1983), Bính Tý (1996), Đinh Sửu (1997), Giáp Thân (2004), Ất Dậu (2005), Nhâm Thìn (2012), Qúy Tỵ (2013)…
 Theo Ngũ Hành thì các con số được chia ra như sau: 1 2 thuộc mệnh Mộc, 3 4 thuộc mệnh Hỏa, 5 6 thuộc mệnh Thổ, 7 8 thuộc mệnh Kim, 0 9 thuộc mệnh Thủy. Trong phong thủy thì nước (thủy) có thể hóa giải được mọi bất lợi như Thủy cuốn trôi Thổ, Thủy dập tắt Hỏa, Thủy bào mòn phá hoại Kim. Thủy bình thường rất hài hòa mang đến cuộc sống tươi tốt nhưng khi dữ dội lại mang một sức mạnh hủy diệt. Người mệnh Thủy là người giao tiếp tốt, có khiếu ngoại giao và tài thuyết phục họ nhìn nhận sự vật theo quan điểm tổng thể. Mệnh thủy sinh bởi Kim nên trong dãy sim số đẹp hợp mệnh Thủy nên có những con số thuộc mệnh Kim (7 8) và tránh các số tương khắc đó là mệnh Thổ (5 6). Lựa sim hợp mệnh Thủy ngoài yếu tố Ngũ Hành chúng ta nên chú trọng yếu tố Âm Dương trong chiếc sim để cho chiếc sim hài hòa hơn. Trong Âm Dương thì các con số được chia theo số Âm (0, 2, 4, 6, 8) và số Dương (1, 3, 5, 7, 9) nên khi chọn sim chúng ta không nên chọn quá nhiều số dương hoặc quá nhiều số âm mà nên cân bằng các con số một cách hợp lý nhất. Để chọn được chiếc sim hợp mệnh Thủy ta nên chọn chiếc sim có nhiều số vượng khí như 0, 1, 8, 9 bởi chúng ta đang sống trong vận 8 và con số này trong vận 8 đều là những số sinh khí, tiến khí, vượng khí sẽ đem lại nhiều may mắn. Đặc biệt nên cân bằng Âm Dương trong chiếc sim, tốt nhất là số chẵn và số lẻ có số lượng bằng nhau thì càng tốt. Các số trong chiếc sim nên vận hành theo chiều thuận lý theo quan niệm thông thường thì người ta gọi là số tiến tránh trường hợp dùng số ngược ví dụ như đuôi 987 chẳng hạn.

sim hop menh thuy

 Tất cả những tư vấn ở trên chỉ mang tính chất tham khảo cho Qúy Khách để tìm được một chiếc Sim hợp mệnh thủy một cách tương đối và nhanh nhất truy cập trang chủ http://simsodepre.com.vn Để được mua sim phong thủy một cách chính xác nhất các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng số 19 Lương Khánh Thiện - P. Tương Mai - Q. Hoàng Mai - Hà Nội để được gặp chuyên gia sim số tư vấn và giúp bạn lựa chọn được chiếc sim phù hợp với chính mình. Mọi thắc mắc các bạn có thể gọi đến Hotline : 0977.119.119 – 0976.119.119 để gặp trực tiếp nhân viên bán hàng sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cách chọn, giao dịch mua sim một cách nhanh nhất.
Chúc quý khách sớm tìm được một chiếc sim số đẹp hợp mệnh thủy ưng ý nhất với mình!

Đăng nhận xét

 
Top