0
Ngày nay có rất nhiều người tín các con số phong thủy, vừa là thú chơi, vừa thể hiện giá trị bản thân. Và con số 7 cũng vậy, chọn mua sim tam hoa 777 là cách họ mong muốn vận may ập đến, tài lộc dồi dào.
Trong đạo phật, số 7 có quyền năng mạnh nhất trời đất. Nó tượng trưng cho sự thành tựu sinh hóa của cả vũ trụ không gian, thời gian và thất bửu. Suốt tháng 7, người theo đạo Phật thường vô cùng cẩn trọng, bởi họ tin rằng tất cả linh hồn và thiên đường trong tháng này sẽ trở lại trần thế. Một cách hiểu khác trong Phật Giáo, số 7 tưởng trưnng cho Đức Phật lúc mới ra đời, ngày đã đi 7 bước trên 7 đóa sen vàng.

Sim tam hoa 777
 Và vô vàn những quan niệm về con số 7 huyền bí này.
Trên thế giới có 7 kỳ quan tuyệt sắc ( Kim Tự Tháp Ai Cập, Đền Tạ Mahal ở Ấn Độ, dãy Grand Canyon ở Arizona, kênh đào Panâm, tòa nhà Empire State, nhà thờ thánh Peter, Vặn Lý Trường Thành), 7 châu lục (Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Đại Dương, Châu Phi, Châu Nam Cực), một tuần lễ có 7 ngày, âm nhạc có 7 nốt thanh sắc,…
Tại nền văn hóa Nhật Bản, có 7 vị thần mang đến sự may mắn, an lành cho người dân nơi đây. Họ được phác họa với những hình hài ngộ nghĩnh, ngồi trên chiếc thuyênr Takarabune chở đầy của cải, được gọi là Shichifukujin. Gồm thần Daikoku (thần thương nghiệp và của cải), thần Bishamon (thần bảo vệ Phật giáo và hóa bình), thần Benten (thần kiến thức), thần Fukurokuju (thần Phúc Lộc Thọ), thần Jurojin (thần sức khỏe, trường sinh và trí tuệ), thần Ebisu (thần bảo hộ cho ngư dân và nhà nông), thần Hotel (thần của tiền tải, thịnh vượng)
Vậy nếu 3 con số ghép lại với nhau có ý nghĩa gì?
Khi 3 số 7 kết hợp với nhau, người ta gọi nó là sim tam hoa 777, sức mạnh của sim số này là một điều kỳ bí, ấn chức rất nhiều cơ hội và hi vọng cho chủ nhân. Bất kể ai sở hữu sim tam hoa 777, sẽ có một sự vững vàng về năng lượng, quyền lực, sức mạnh và tiền tài.
Để có thể sở hữu sim số tam hoa 777, rất nhiều người đã trả một cái giá “hợp lý”. Bởi sở hữu những con số may mắn này, họ đã tự tạo cho mình chỗ đứng vững chắc trong xã hội, thể hiện giá trị “đẳng cấp” của mình. Sô càng đẹp, càng dễ nhớ không chỉ tài lộc cho họ mà còn đem lại cái nhìn ái mộ của đối tác hay những người xung quanh.
Gần đây nhất, siêu sim 09777 777 7777 của ông Nguyễn Tiến Chiến, chủ nhà hàng Bắc Ninh đã chuyển nhượng thành công cho ông Đỗ Trọng Hiếu, giám đốc Công ty Thương mại dịch vụ Mê Linh với giá 10 tỷ. Đây là một dòng sim rất quý & hiếm trên thị trường, bởi trong giới chơi sim, số 09777 777 777 được gọi là sim bát quý (cao cấp hơn cả sim tam hoa 777), trong đó số 9 mang ý nghĩa trường cửu, số 7 là sự may mắn, thịnh vượng và đi lên, Số di động này đã theo ông Chiến chinh chiến suốt 5 năm, đem lại vô vàn giá trị cho ông. (nguồn vietnamnet)
Một chiếc sim số đẹp không chỉ là cách thức liên lạc, nó còn là một thương hiệu, thể hiện đẳng cấp của bạn với người khác. Dù bạn ở bất cứ cương vị nào của xã hội, một chiếc sim số đẹp, một chiếc sim số tam hoa 777 sẽ khiến bạn gây sự chủ ý đắc biệt với người khác, vừa dễ nhớ lại vừa “day dứt khó quên”. Như vậy, họ đã nghĩ về bạn, đã quan tâm, đây là cách PR cực kì “tinh tế” cho chính bạn & doanh nghiệp.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đại lý phân phối sim tam hoa 777, giá thành dao động tùy thuộc vào dãy số 777 nằm ở vị trí nào, các cách kết hợp chúng với các con số đẹp khác ra sao. Vậy nếu bạn đang lăn tăn, chưa biết chọn đại lý bán sim 777 nào uy tín. ở đâu ? Đại lý SIMSODEPRE.COM.VN là đại lý mua bán sim số đẹp lớn nhất hiện nay sở hữu kho số đẹp hơn 3 triệu số của Viettel, vinaphone, mobifone.. đầy đủ thể loại sim để lựa chọn nhanh quý khách truy cập : http://simsodepre.com.vn hệ thống bán sim online hiện đại bậc nhất Việt Nam ( bạn chỉ cần nhập số muốn tìm vào mục Tìm sim ở trang chủ rồi Enter là xong.
Ví dụ : Bạn muốn mua sim viettel 10 so duoi 777 -> Trước hết chọn mạng Viettel -> sau đó nhập 09*777 ( 09 thể hiện 10 số - * các số ngẫu nhiên để bạn chọn lựa) -> rồi ấn Enter hệ thống sàng lọc chọn ra tất cả số bạn tìm kiếm các con số phù hợp với mình.
Ngoài ra SIMSODEPRE.COM.VN sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, chỉ cần nhắc máy và allo 0976.119.119 - 0977.119.119. Chúng tôi luôn có sẵn một kho sim số tam hoa 777 khổng lồ và đa dạng, bạn có thê thỏa thức lực chọn và hưởng những dịch vụ tốt nhất.

Đăng nhận xét

 
Top