0
Sim năm sinh 1998 được cấu thành từ ba sô 1, 9 và 8. Ba con số này kết hợp với nhau mang ý nghĩa tài lộc dồi dào, bất tận, thích hợp với những người làm nghề kinh doanh, buôn bán. Chính vì ý nghĩa đặc biệt đó mà sim năm sinh 1998 luôn trong tình trạng cháy hàng thời gian qua. Tại simsodepre.com.vn, chúng tôi không ngừng làm đa dạng kho sim số đẹp giá rẻ của mình nhằm đáp ứng nhu cầu người sử dụng.
Ý nghĩa năm sinh 1998
 Ý nghĩa phong thủy của việc sử dụng sim năm sinh trong cuộc sống
Sim năm sinh là một loại sim phong thủy được rất nhiều người quan tâm và ưa chuộng sử dụng trong thời gian gần đây. Đặc điểm nổi bật dễ nhận ra nhất đó là các sim có bốn số đuôi trùng với năm sinh hoặc bộ số đuôi gồm sáu số hay tám số trùng với ngày tháng năm sinh của người sử dụng.
Những con số trong sim tưởng chừng như vô tri ấy, khi được gắn với năm sinh - một sự kiện quan trọng đánh dấu ngày ra đời của mỗi người thì theo cách tự nhiên sẽ nảy nở một cảm giác gần gũi, thân thiết và gắn bó đối với người sử dụng.
Cách lựa chọn sim năm sinh theo mệnh
Khi lựa chọn cho mình một số sim năm sinh, ngoài việc phải chọn các sim số có số đuôi trùng với năm sinh của mình thì bạn còn phải chú ý tới yếu tố cân bằng âm dương, các dãy số tương sinh/tương khắc với ngũ hành bản mệnh của người dùng. Chính yếu tố này sẽ tạo nên một số sim năm sinh độc đáo được tạo ra bởi chính bản thân bạn và khác biệt với những người dùng khác khi ý nghĩa của chiếc sim đó không đơn thuần chỉ là số điện thoại để liên lạc.
Các chuyên gia tư vấn tại simsodepre.com.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu khái quát những nét chính trong lá số tử vi của người sinh năm 1998 về cung mệnh, vòng đời, tính cách, xung khắc/hợp với màu sắc và con số gì để bạn có thể lựa chọn những con số phù hợp nhất trên sim điện thoại của bạn.
A - Sinh năm 1998 mệnh gì ?
   + Ngày sinh: từ ngày 28/1/1998 đến ngày 15/2/1999 dương lịch
   + Năm sinh âm lịch: Mậu Dần tuổi con hổ - Quá Sơn Chi Hổ - Hổ qua rừng
   + Mệnh ngũ hành: Thổ - Thành đầu Thổ - Ðất đầu thành
Người sinh 1998, Mậu Dần có Ngũ hành năm sinh là Thành Đầu Thổ, nhưng Mệnh Cung của Nam và Nữ khác nhau, mỗi mệnh lại tương sinh/tương khắc với những số khác nhau. Do vậy, việc chọn lựa các con số hợp mệnh với Nam và Nữ cũng khác nhau.
B - Năm sinh năm 1998 ( Mậu Dần )
   + Quẻ mệnh: Khôn ( Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh
   + Màu sắc hợp: Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (tương sinh, tốt). Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương vượng, tốt).
   + Màu sắc kỵ: màu Xanh lá cây vì Mệnh cung bị khắc (Mộc khắc Thổ)
   + Con số hợp: 2 – 5 - 8 – 9
   + Con số kỵ: 3 – 4
C - Nữ sinh năm 1998 ( Mậu Dần )
   +  Quẻ mệnh: Tốn ( Mộc) thuộc Đông Tứ mệnh
   + Màu sắc hợp: Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương sinh, tốt). Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành mộc (tương vượng, tốt).
   + Màu sắc kỵ: màu Trắng, Xám, Ghi vì Mệnh cung bị khắc (Kim khắc Mộc)
   + Con số hợp: 1 – 3 – 4
   + Con số kỵ: 6 – 7
Danh sách các sim số đẹp năm sinh 1998 của các nhà mạng tại simsodepre.com.vn
Hiện nay, với sự đa dạng trong việc phát hành sim của các nhà mạng, bạn có thể thóa sức chọn sim năm sinh Viettel, sim năm sinh Vina, sim năm sinh Mobi…tại simsodepre.com.vn với mức giá hợp lý. Việc lựa chọn nhà mạng nào chủ yếu dựa trên sở thích cá nhân bạn.
Nếu bạn chưa biết cách tìm sim năm sinh cho mình thì hãy làm theo hướng dẫn của các chuyên gia tư vấn tại simsodepre.com.vn như sau.
-> Bước 1: Truy cập website: http://simsodepre.com.vn
-> Bước 2: Bạn click chuột vào mục Sim Năm Sinh nào mà bạn muốn chọn
>>> TH1: Bạn tìm sim năm sinh 1998 các mạng kể cả sim 10 số và 11 số: Giữ nguyên mục “Các mạng”. Chọn khoảng giá rồi điền vào ô trống. Chọn những số không hợp theo bản mệnh phía bên dưới theo giới tính của bạn. Điền vào khung trống số sim “1998”, sau đó chọn ô “Tất cả” ( cho sim 10 số và 11 số ) rồi click chuột vào ô “Tìm sim”.
Lưu ý: Nếu muốn tìm sim năm sinh 1998 các mạng 10 số hoặc 11 số thì click chuột vào ô “Sim số đẹp 10 số” hoặc “Sim số đẹp 11 số”.
>>> TH2: Bạn tìm sim năm sinh 1998 cho từng mạng riêng kể cả sim 10 số và 11 số: Ở mục “Các mạng” chọn nhà mạng mà bạn muốn tìm. Chọn khoảng giá rồi điền vào ô trống. Chọn những số không hợp theo bản mệnh phía bên dưới theo giới tính của bạn. Điền vào khung trống số sim “1998”, sau đó chọn ô “Tất cả” ( cho sim 10 số và 11 số ) rồi click chuột vào ô “Tìm sim”.
Lưu ý: Nếu muốn tìm sim năm sinh 1998 mạng 10 số hoặc 11 số thì click chuột vào ô “Sim số đẹp 10 số” hoặc “ Sim số đẹp 11 số ”.
Chọn sim năm sinh đủ sáu số đã độc rồi, có nhiều khách hàng lại lựa chọn cho mình một sim số đẹp mang cá tính của riêng mình có đủ bộ  số trùng nhau với ngày tháng năm sinh như 09 06 08 1998... dạng sim số này rất đẹp.
Nếu bạn muốn sở hữu một sim năm sinh độc và đẹp mà chỉ mình bạn có, dịch vụ nhận làm sim theo yêu cầu của chúng tôi cam đoan cung cấp cho bạn số sim đẹp hợp phong thủy năm sinh của bạn với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy liên lạc với chúng tôi theo Hotline: 0976.119.119 – 0977.119.119 để được tư vấn trực tiếp.
Chúc các bạn chọn cho mình một số sim năm sinh 1998 hợp tuổi mang tài lộc khi dùng

Đăng nhận xét

 
Top