0
Không chỉ người phương đông thường tin vào phong thuỷ, người phương tây cũng “mê tín chả kém”. Và đối với họ dãy số 111 luôn là lời nhắn gửi của thiên thần.
Ý nghĩa của số 111 theo nhân gian
Tra thử cụm từ “111 meaning” trên Google, từ “angel” (thiên thần) xuất hiện gần như trong tất cả các kết quả tìm kiếm ở top đầu. Sau đây là một số đoạn trích:
•    “Những số 1 lặp lại thể hiện bạn đang có một mối liên kết tâm linh. Tuy nhiên nhìn thấy số 111 chưa phải là một thông điệp cụ thể. Đó chỉ là dấu hiệu cho biết bạn đã sẵn sàng và có thể tiếp nhận một thông điệp huyền bí từ vũ trụ.” (www.huffingtonpost.com)
•    “Con số 111 là con số quan trọng nhất trong việc nghiên cứu số học huyền bí. Nếu bạn nhìn thấy con số này trong cuộc đời mình, hãy tin là mình rất may mắn. Đó là con số thiên thần mà khuyến khích bạn định hướng dựa vào trí thông minh và bản năng của mình. Đó là con số giúp bạn thể hiện hết khả năng và đạt được những thành tựu trong cuộc sống.” (www.numerologysecrets.net)
•    “Hãy để ý đến các suy nghĩ của bạn. Trong mỗi khoảnh khắc, cảm xúc và niềm tin của bạn sẽ đóng vai trò to lớn trong việc quyết định điều gì sẽ trở thành sự thật. Hãy lạc quan và tập trung vào những gì bạn muốn. Hãy để các thiên thần và ánh sáng giải phóng bạn khỏi những mối nghi ngờ, lo lắng và sợ hãi.” (Melanie Beckler – www.ask-angels.com)
•    “Đã một thời gian dài tôi luôn nhìn thấy các con số 111 và 1111. Mọi chuyện bắt đầu sau khi mẹ tôi mất vào năm 2004. Sau đó tôi thấy số 111 ở khắp mọi nơi. Tôi luôn cảm thấy Mẹ và Bà là những thiên thần hộ mệnh của tôi. Tôi có thể kể rất nhiều câu chuyện khiến tóc gáy mọi người dựng đứng lên sau khi nghe xong. Lúc nào đó tôi sẽ tự quay một cái clip để chia sẻ với các bạn. Nhưng chỉ cần nhớ rằng: Khi bạn nhìn thấy con số đó nghĩa là thiên thần hộ mệnh đang theo dõi bạn và dẫn đường cho bạn đến một ngả rẽ tích cực hơn trong cuộc sống.” (Don – sacredscribes.net)
Số 1 vốn là con số độc tôn của vũ trụ, tượng trưng cho sự trọn vẹn, đủ đẩy và hiện hữu. Nó là đại diện cho sự biến đổi trạng thái từ không sang có, tư hư vô sang hiện hữu, từ mông lung thành xác định. Vì vô vàn sự vật được gói tròn chỉ trong khoảng không giữa 0 và 1 mà thôi.
Trong triết học, khi lượng thay đổi đến một mức nào đó thì chất sẽ thay đổi. Và đó chính là sự chuyển mình từ 0.9999 sang thành 1, từ 9 thành 10, từ 99 thành 100, từ 999 thành 1000… vì khi đó, chỉ với một đơn vị nhỏ bé thêm vào số tổng đã tích luỹ đủ lớn, bản chất của sự vật sẽ được biến đổi: từ không thành có, từ chục thành trăm, trăm thành ngàn… Và không ngạc nhiên khi con số đầu tiên đánh dấu sự biến đổi về chất ấy lại vẫn là số 1.
Số 111 với sự lặp lại nhiều lần của số 1, tự nó cũng đã tạo nên cảm giác kiên định, nhất quán và trọn vẹn. Nếu bạn là chủ sở hữu của một dãy số như thế, ắt hẳn sự tự tin, lạc quan và minh mẫn sẽ luôn ở bên bạn, giúp bạn lan toả ra nguồn năng lượng thuyết phục khiến người khác cũng cảm thấy tin tưởng và bị cuốn hút hơn.
Địa chỉ mua bán sim tam hoa 111 giá rẻ Uy Tín !
sim tam hoa 111
  Sẽ ra sao nếu một người tin vào sức mạnh tâm linh nhìn thấy số điện thoại của bạn? Về mặt bản năng, chắc chắn họ sẽ được mách bảo là “hãy tiến tới đi, không phải e ngại gì cả, mọi việc đều đang đi đúng hướng, cả vụ trụ này đang ủng hộ và bảo vệ mình”. Còn gì tốt hơn với một cơ hội tiếp cận tốt đến vậy. Và nếu họ là một người nước ngoài, hơi đề cao tâm linh một chút như những ví dụ trên đây và đã biết về sức mạnh của số 111. Kết quả còn có thể tốt hơn nữa. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không chọn mua cho mình ngay một Sim Tam Hoa 111 để sử dụng? Thật đơn giản các bạn truy cập: http://simsodepre.com.vn hệ thống bán sim số đẹp trực tuyến lớn nhất hiện nay với kho số đẹp hơn 3 triệu số của các mạng di động viettel, vinaphone, mobifone, gmobile, vietnamobile..Chọn số các bạn chỉ cần theo hướng dẫn sau :
Ví dụ : Bạn muốn mua sim viettel 10 số đuôi 111 Thì Trước hết vào http://simsodepre.com.vn -> Chọn mạng Viettel -> nhập 09*111 vào mục Tìm sim ( với 09 thể hiện 10 số và * các số ngẫu nhiên tùy thích bạn chọn số nào cảm thấy phù hợp) -> rồi ấn Enter -> hệ thống sàng lọc đưa ra những kết quả để bạn chọn mua sim tam hoa 111 giá rẻ và ý nghĩa nhất.
Nếu việc chọn sim 111 làm bạn thấy mất thời gian hãy gọi 0976.119.119 - 0977.119.119 hoặc văn phòng giao dịch số 19 lương khánh thiện, hoàng mai, hà nội để được nhân viên tư vấn chọn sim đuôi 111 hợp tuổi cho bạn.

Đăng nhận xét

 
Top