0

Hiện nay, cùng với yêu cầu phải đăng ký thông tin thuê bao chính xác mới có thể hòa mạng sim Mobifone và sử dụng dài lâu. Nhiều khách hàng chưa đăng ký thông tin hoặc thông tin chưa đúng cần phải đăng ký sim Mobifone chính chủ. Tuy nhiên, khách hàng không biết cần đăng ký ở đâu, có thể đăng ký sim Mobifone chính chủ online không?

Nhiều khách hàng muốn được đăng ký sim chính chủ Mobifone online vì như vậy khách hàng có thể ở ngay tại nhà, cơ quan sử dụng 3G Mobifone để truy cập internet đăng ký sim cho mình. Vậy Mobifone có cho phép người dùng đăng ký chính chủ online không? Theo dõi câu trả lời ngay bên dưới nhé!




Có thể đăng sim Mobifone chính chủ online không?

1. Có thể đăng ký sim chính chủ Mobifone online không?

Đăng ký sim Mobifone chính chủ online hẳn là mong muốn của nhiều người dùng vì sự tiện lợi của nó. Tuy nhiên, đối với nhà mạng Mobifone, khách hàng không thể đăng ký sim Mobifone chính chủ online.
Bởi vì, Mobifone luôn muốn mang lại sự tốt nhất cho quá trình sử dụng của khách hàng, đăng ký chính chủ online sẽ không đảm bảo được vấn đề bảo mật và quản lý thông tin người dùng. Do đó, khách hàng không thể đăng ký sim Mobifone trên mạng.



2. Vậy đăng ký sim Mobifone ở đâu?

Vì không thể đăng ký sim Mobifone online chính chủ nên khách hàng chỉ có một cách duy nhất để đăng ký sim của mình. Đó chính là đến trực tiếp cửa hàng giao dịch chính của Mobifone để đăng ký.
Khi đi khách hàng cần mang theo đầy đủ thủ tục. Nếu bạn chưa nắm được thủ tục hãy tham khảo thêm tại Cách đăng ký sim chính chủ Mobifone.
Việc không thể đăng ký sim Mobifone chính chủ online chắc hẳn sẽ khiến cho một số khách hàng khá buồn. Tuy nhiên, khách hàng có thể sắp xếp thời gian của mình và đến cửa hàng gần nhất để đăng ký, việc đăng ký cũng chỉ mất tầm 30 phút và ngay trong ngày là xong.
Nếu các bạn mua sim mobifone mới chưa đăng kí có thể đến trực tiếp của hàng sim số đẹp 19 lương khánh thiện để đăng kí hoặc gửi chứng minh nhân dân 2 mặt kèm phôi sim gốc có seri qua mail Simthe19@gmail.com để được hỗ trợ đăng kí chính chủ hoặc gọi 0888.179.179 để được tư vấn giải đáp.
Chúc các bạn đăng ký chính chủ sim Mobifone thành công và có thời gian sử dụng vui vẻ!

Đăng nhận xét

 
Top