0
Tìm sim năm sinh 2002 đến đỏ cả con mắt, nhưng bạn có biết ai là người nên sở hữu loại sim này hay không? Hãy đọc bài viết sau đây thật kỹ trước khi chọn mua sim này, bạn sẽ thấy nhiều điều bất ngờ đấy.

Điểm độc đáo của một chiếc sim năm sinh 2002

Không chỉ là sim có đuôi năm sinh mà sim 2002 còn là một chiếc sim kép, một loại sim rất đặc biệt và được giới chơi sim săn lùng bởi sự may mắn và cân bằng mà nó mang lại cho người sử dụng. Hai con sô 2 và số 0 la hai con số rất có ý nghĩa trong kinh doanh và trong con đường sự nghiệp. Người chủ của những chiếc sim này nếu biết một chút về phong thuỷ và chọn đúng được chiếc sim phù cho mình sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn.
sim năm sinh 2002

Người sinh năm 2002 có nên dùng sim năm sinh 2002 hay không?

Một câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ yêu phong thuỷ hay hỏi khi lựa chọn sim năm sinh cho mình. Chắc chắn là nên dùng rồi, bởi lẽ sử dụng sim năm sinh không chỉ thể hiện được sự khác biệt và các tính của bạn mà nó còn cho thấy bạn là một người rất chỉn chu trong mọi việc, kể cả từ việc dùng chiếc sim điện thoại như thế nào cho hợp với mình và thể hiện được bản thân mình. Hãy để ý các người bạn cùng tuổi với bạn, rất ít người có được một chiếc sim năm sinh độc đáo như bạn lắm. Đơn giản là bởi vị bạn không giống họ, bạn hoàn toàn khác biệt với họ.

Tử vi theo phong thuỷ của người sinh năm 2002

Những người sinh năm 2002 là thuộc mệnh Mộc (Dương liễu mộc), đây là những người luôn có sự thay đổi trong cuộc sống kể cả tiền tài cũng như tình cảm. Trung vận và hậu vận rất tốt, có thể bắt đầu phát triển và nắm được cuộc đời từ năm 25 tuổi nếu như được sự tương trợ. Chính vì điều này các bạn nên hết sức chú ý trong việc chọn màu sắc, sim số thật hợp với vận mệnh của mình để chúng có thể phù trợ cho bạn trong cuộc sống.

Những con số hợp với người sinh năm 2002

Theo tử vi mệnh mộc hợp với các số 1,3,4,9 nhất là với sô 3 và 4 đây là 2 con số của mệnh Mộc. Chính vì thế khi chọn sim năm sinh 2002 bạn cũng cần chú ý lựa chọn các con số còn lại là những con số hợp với mệnh của bạn. Cũng cần chú ý trong dãy số của sim cần có sự cân bằng về âm, dương (chẵn và lẻ) để đảm bảo sự hài hoà. Không nên chọn các con số 6 và 7 bởi đây là hai con số đại kỵ với mệnh của bạn, nó sẽ mang những điều không may mắn đến cho bạn.

Mua sim năm sinh 2002 ở đâu tốt nhất

Có rất nhiều địa chỉ rao bán sim năm sinh 2002, nhưng các con số trong kho số họ có lại không được nhiều như họ quảng cáo. Giá bán mỗi nơi một kiểu, nhiều chỗ họ có thể nhìn khách mà chặt chém. Đặc biệt với những bạn sinh năm 2002 còn khá trẻ rất dễ bị hớ khi mua ở các cửa hàng không uy tín.
Simsodepre.com.vn địa chỉ bán sim uy tín nhất hiện nay mà rất nhiều người chơi sim phong thuỷ và sim số đẹp thường hay lui tới. Tại đây với kho số khổng lồ, đầy đủ các số như đăng trên website http://simsodepre.com.vn - Số điện thoại tư vấn 0976.119.119 - 0977.119.119, cực kỳ thuận tiện cho việc lựa chọn của bạn. Bạn còn được tư vấn miễn phí để chọn được một chiếc sim năm sinh hợp nhất với tuổi 2002 của bạn. Giá thành luôn được niêm yết công khai và không bao giờ có sự chặt chém với bất cứ khách hàng nào.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua sim năm sịnh 2002 hay bất kỳ loại sim số đẹp nào, bạn nên đến với Simsodepre.com.vn chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Qua phân tích của các chuyên gia sim so dep re thì chúng ta thấy Tại sao người sinh năm 2002 nên dùng sim năm sinh 2002 phải không các bạn !

Đăng nhận xét

 
Top