0
Theo khảo sát 89% người sử dụng sim điện thoại chưa biết đến ý nghĩa của những con số mà họ đang dùng. Liệu bạn có nằm trong số 11% còn lại?
Hầu hết mọi người chỉ biết mua sim để lắp vào điện thoại và dùng chức năng, nếu có nhiều lựa chọn và so sánh, phần đông họ sẽ chọn những sim có dãy số dễ đọc, dễ nhớ. Nhưng không phải ai cũng biết rằng người khác có thể đánh giá mình chỉ qua việc nhìn vào số điện thoại.
 
sim số đẹp tại bắc cạn
 1. Tại sao phong thủy của số sim lại quan trọng - xem ý nghĩa số điện thoại
Phong thủy là một bộ môn khoa học, chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của gió-khí-mạch nước đến đời sống và phước họa của con người.
Khoảng 20 năm trở lại đây, chiếc điện thoại di động trở thành vật có thể nói là bất li thân với chúng ta - như 1 chiếc máy phát sóng điện từ. Mỗi khi có cuộc gọi đến, sóng điện từ sẽ kích hoạt nguồn năng lượng của từng con số trong dãy số điện thoại của bạn.
Mỗi cặp số có tính hoa giáp ngũ hành riêng, đặc biệt khi chúng kết hợp với nhau thành dãy số, nó sẽ chứa đựng 1 nguồn năng lượng ngũ hành, bát quái rất riêng: hoặc hung, hoặc cát. Nó có thể tương sinh bổ trợ hoặc sẽ tương khắc và lấy đi vượng khí của bạn.
Người xưa nghiên cứu phong thủy, chuyên về các vấn đề như: gió- khí- mạch nước, giờ đây, để phong thủy không bị lạc hậu so với thời đại. Cuộc sống hiện đại không thể thiếu điện thoại di động. Linh hồn của chiếc điện thoại di động chính là số sim. Có thể nói số sim là đại diện cho mỗi người. Vì vậy, rất nhiều người muốn có được 1 số đẹp.
Tuy nhiên, những số tứ quý, taxi, lộc phát lại có giá thành rất cao. Và đặc biệt lại chưa biết có hợp với ta không?
Ví dụ: thân chủ sinh năm 1980 (Thạch Lựu Mộc) dùng số 09xxxx6666, nếu ko tính đến phong thủy, đây sẽ là 1 số đẹp (tứ quý 6- rất nhiều LỘC).
Thế nhưng, xét theo quan niệm phong thủy: số 6 có hành KIM. Số sim trên có nhiều số 6 và kết thúc cũng là số 6, theo thuyết ngũ hành, dãy số trên có hành KIM.
Kim thì khắc Mộc, vậy hóa ra số sim này lại khắc với thân chủ của nó. Rất là không tốt.
Vậy ở đâu bán sim số đẹp hợp phong thủy và uy tín?
Simsodep.com.vn đang cung cấp sim tỉnh, thanh toán nhanh gọn, giao hàng miễn phí, cung cấp sim tỉnh uy tín
Bạn ở Bắc Cạn và muốn mua sim số đẹp tại Bắc Cạn?
Rất đơn giản, chỉ cần truy cập ngay vào địa chỉ websize: simsodep.com.vn trên hệ thống website sim số đẹp đa chủng loại (sim năm sinh, sim phong thủy, sim hợp tuổi, sim hợp mệnh, ...) bạn hoàn toàn dễ dàng tìm và chọn được một dãy số sim đẹp nhất phù hợp với mình. Sau khi tham khảo các dãy số sim, nếu bạn chưa chọn được dãy sim đẹp như ý thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0888.179.179 - 0976.119.119 - 0977.119.119 các chuyên gia tư vấn, chuyên gia có kiến thức sâu trong lĩnh vực phong thủy sẽ phân tích, lý giải và giúp bạn lựa chọn được sim số đẹp phong thủy như ý.
Làm thế nào để thanh toán và giao nhận sim số đẹp tại Bắc Cạn?
Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm cách nào để thanh toán và giao nhận sim số đẹp tại Bắc Cạn khi bạn đang ở tại Bắc Cạn còn trung tâm thì lại có trụ sở tại Hà Nội? Đừng lo lắng về điều đó vì chúng tôi có rất nhiều chi nhánh trải dài trên toàn quốc trong đó có Thành phố Bắc Cạn bạn đang sinh sống. Trong vòng 24h-48h sau khi bạn đặt mua số sim đẹp tại Bắc Cạn, nhân viên sẽ nhanh chóng liên hệ và giao sim đến tận tay bạn. Lúc đó bạn sẽ giao tiền trực tiếp cho nhân viên hoặc bạn cũng có thể chuyển khoản trước cho chúng tôi nếu bạn muốn, Simsodep.com.vn bán sự phục vụ, tặng sản phẩm.
Để biết thêm thông tin chi tiết và hiểu rõ hơn chính sách của trung tâm khi mua bán sim số đẹp tại Bắc Cạn, đừng ngần ngại mà hãy nhấc điện thoại lên gọi 0976.119.119 - 0977.119.119 cho chúng tôi nhé. Đội ngũ tư vấn viên sẽ thông báo và tư vấn cách thức giao sim, thanh toán tiện lợi nhất cho trường hợp của bạn.

Đăng nhận xét

 
Top