1
Nhiều người dùng di động bị mất tiền oan do quên hủy các dịch vụ giá trị gia tăng đã đăng ký nhưng không còn dùng nữa. Trong khi một số khác thường xuyên bỏ lỡ những dịp khuyến mại vàng của nhà mạng. Ứng dụng My VinaPhone sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này.
Quản lý trực tiếp các tiện ích trên thuê bao
Trên thực tế, có nhiều trường hợp người dùng bị trừ tiền từ những dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng mà người dùng đăng ký rồi nhưng quên không hủy. Và chỉ đến khi tiền cước của những dịch vụ này bị tích lũy lên thành một khoản tiền kha khá thì người dùng mới tá hỏa không hiểu vì sao cước di động hàng tháng lại bị trừ nhiều như vậy. Ngoài ra, nhiều trường hợp, khách hàng không để ý tới dung lượng data hoặc không quan tâm tới gói cước mình đang sử dụng dẫn tới luôn bị vượt gói, lãng phí cước data.
Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý đó của khách hàng, Vinaphone đã cung cấp một giải pháp đơn giản và hiệu quả để quản lý cước di động trên Sim Vinaphone với tên gọi My VinaPhone. Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, cực kỳ hữu ích  giúp người dùng có thể quản lý 100% tiêu dùng điện thoại nhanh chóng và hiệu quả ngay trên chính chiếc điện thoại của mình.
my vinaphone
My VinaPhone cho phép khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn đăng ký/hủy dịch vụ ngay trên ứng dụng với thao tác đơn giản, tiện lợi
Hiện My VinaPhone đã có sẵn trên kho ứng dụng Google Play (đối với điện thoại Android) và App Store (đối với iOS). Với người dùng Android, bạn có thể tải ứng dụng My VinaPhone tại đây, với người dùng iOS tải về tại đây.
Sau khi tải ứng dụng này về máy, bạn có thể đăng ký sử dụng ứng dụng bằng chính số sim điện thoại của mình, sau đó hệ thống sẽ gửi về số thuê bao của bạn mật khẩu đăng nhập, hoặc người dùng có thể đăng nhập luôn vào ứng dụng nếu đang bật 3G bằng chức năng “Đăng nhập bằng 3G”. Giao diện của ứng dụng hỗ trợ cả tiếng Việt và tiếng Anh nên không chỉ thuận tiện cho người Việt mà còn đối với cả người nước ngoài đang sử dụng dịch vụ của VinaPhone.
Extra My Vinaphone cho người dùng
Không chỉ giúp bạn kiểm soát 100% những chi phí cước di động phải trả mỗi ngày, thông qua ứng dụng, người dùng có thể tra cứu thông tin tài khoản, lịch sử giao dịch, lịch sử cuộc gọi, lưu lượng sử dụng, đang sử dụng dịch vụ Giá trị Gia tăng nào…
Ứng dụng cũng cho phép người dùng tự tạo các gói cước theo nhu cầu của người dùng. Tức là người dùng có thể tự theo dõi mức độ sử dụng, định lượng nhu cầu của mình để từ đó có thể tự đăng ký gói cước cá nhân về thoại, tin nhắn SMS, data, dịch vụ Giá trị Gia tăng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và cũng để tối đa hóa số tiền mình bỏ ra. Như vậy, người dùng có thể kiểm soát được những dịch vụ và gói cước mình sử dụng mà không lo cước data vượt gói hay lãng phí data hay các dịch vụ giá trị gia tăng bị “cài cắm” thêm.
Tiện ích ứng dụng của My Vinaphone cho người dùng :
 > Đăng kí, Hủy các gói cước dễ dàng
 > Tự tạo gói cước phù hợp với nhu cầu bản thân
 > Tự tạo và tặng gói cước cho thuê bao khác
 > Tự tra cước phí, lịch sử cuộc gọi hàng ngày
 > Nạp thẻ thanh toán cước di động dễ dàng
 > Hỗ trợ trực tiếp trên ứng dụng My Vinaphone
Ngoài ra, My VinaPhone còn giúp khách hàng cập nhật thường xuyên các tin khuyến mại mới nhất, tin gói cước, dịch vụ mới ngay trong ứng dụng. Nhờ đó bạn có thể yên tâm không lo bị bỏ lỡ những dịp khuyến mại vàng của nhà mạng. Đặc biệt, trên ứng dụng này, khách hàng có thể nạp thẻ (đối với thuê bao trả trước) và thanh toán cước di động (đối với thuê bao trả sau). Ứng dụng cũng cho phép tra cứu thông tin về địa điểm giao dịch của VinaPhone.
Với một loạt tiện ích cho người dùng, có thể nói My VinaPhone là ứng dụng thiết yếu đối với các thuê bao VinaPhone. Để tải ứng dụng và biết thêm thông tin về ứng dụng này, bạn có thể truy cập tại đây tại đây.
( Nguồn : Simsodepre.com.vn )

Đăng nhận xét

  1. các bạn đọc cảm thấy hữu ích mong chia sẽ giúp mình nhé.

    Trả lờiXóa

 
Top