0
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay chiếc điện thoại đã ngày càng trở nên gắn bó và thân thiết với mỗi chúng ta hơn, là công cụ kết nối với thế giới xung quanh, kết nối với bạn bè người thân đối tác kinh doanh, đồng nghiệp. Số sim điện thoại của mỗi người giờ đây cũng đóng vai trò như cái tên của mỗi chúng ta , nó đại diện cho chủ nhân của chiếc điện thoại vậy, với tầm quan trọng của nó như vậy nên ai cũng mong muốn mình sở hữu một số sim đẹp.

Sim phong thủy
Simsodepre.com.vn đã vận dụng dịch học trong việc biến đổi số sim điện thoại thành các tượng quẻ để luận đoán , đồng thời kết hợp thêm nguyên lý cân bằng âm dương và ngũ hành sinh khắc nhằm giúp quý vị tìm cho mình một sim số đẹp, theo nghĩa mang lại may mắn, tài lộc và hạnh phúc. Đôi khi bạn đang sở hữu một số điện thoại tưởng chừng bình thường nhưng biết đâu đấy lại là một chiếc sim đẹp được “quý nhân phù trợ“. Việc ứng dụng xem bằng phần mềm sẽ không chi tiết được như người xem trực tiếp, nhưng cũng vẫn mang lại tính hiệu quả cho người dùng. Mời quý vị cùng chiêm nghiệm cách tra sim kinh dịch này.

 Ngũ hành của một người được ẩn dấu qua can chi của Năm, Tháng, Ngày, Giờ sinh hay còn gọi là Tứ Trụ. Ngũ hành của Tứ Trụ luôn luôn vận động, tương tác qua lại và biến đổi theo thời gian. Một người khi sinh ra mà ngũ hành của Tứ Trụ có được sự cân bằng tương đối thì có sức khỏe tốt, mệnh tốt, tương lai sáng lạng. Ngược lại, khi một hay nhiều hành quá vượng hay quá suy thì làm mất sự cân bằng trong Tứ Trụ mà dẫn đến sức khỏe yếu kém, mệnh kém, cuộc đời khó khăn vất vả.

Để khắc phục được sự mất cân bằng Âm dương - Ngũ hành do vượng hay suy của một hay nhiều hành, có thể sử dụng nhiều cách ngoại vi để bổ trợ, trong đó có cách dùng số sim điện thoại thích hợp với tuổi của bạn. Sim phong thủy hợp tuổi là sim có ngũ hành bổ trợ nhằm điều chỉnh trạng thái chênh lệch trở về trạng thái cân bằng của ngũ hành trong Tứ Trụ.

Liên hệ tư vấn bán hàng : 0888.179.179 - 0976.119.119 - 0977.119.119.

Đăng nhận xét

 
Top